Chào các mẹ. Như đã hứa ở vài topic trước, lần này em sẽ review lại chuyến đi Đà Nẵng của em vào cuối tháng 4 vừa rồi.
Toàn bộ chuyến đi này chỉ mất 3 triệu, kể cả đi lại ăn uống tiền phòng. Các mẹ khoan vội bảo "hư cấu" nhé. Từ từ đọc review của em sẽ hiểu

Trước tiên em liệt kê lại một số topic review của em ở đây cho các mẹ tham khảo ạ:
Du lịch Đà Lạt một mình trong 2 ngày - cũng khá thú vị
[Review] Du lịch Hà Nội trong 1 ngày
[Review] Phượt Đà Lạt trong vòng 48 giờ (thứ 7 + CN)

Rồi, câu chuyện Đà Nẵng của em bắt đầu!
Một ngày nọ buồn chán, muốn du lịch vào dịp lễ 30/4, rủ bạn bè đi và kết quả: không ai thèm đi. Em bực. Chẳng lẽ lại đi một mình như đợt đi Đà Lạt sao? Không. Em không chấp nhận thế. Vậy là lên mạng săn tour, book tour thôi

Em mua tour trên hotdeal, Đà Nẵng - Hội An phương tiện xe lửa, toàn bộ tour 3 triệu ạ. Lúc mua tour chị đồng nghiệp kêu "đi tour chán lắm", em cũng hơi nản vì đi một mình. Nhưng thật sự là quá sức tuyệt vời. Chắc lần sau em lại book tour nữa quá

23/4 - 1 giờ chiều.
Chuẩn bị hành lí sẵn sàng để lên tàu lửa. Ngồi 19 tiếng . Tour em đi chỉ có 6 người. Em, một chị (sẽ ở cùng phòng em), và 2 cặp vợ chồng trung niên.
2015a355158c-f2aa-4637-bfa6-9865f1080089
Chẳng biết điều gì đang chờ đợi ta phía trước.

Kinh nghiệm đi tàu: đơn giản là các mẹ nhớ mang theo 1 cái gối kẹp cổ (gối chữ U) để cho đỡ mỏi nếu phải ngủ ngồi. Ngủ giường nằm thì sao cũng được. Tour của em thì ngủ ghế ngồi nên em phải mang gối chữ U theo, nói chung là cũng thoải mái.

Xe lửa đi ngang qua miền núi nè:
2015a872f9d2-dc71-4903-a335-0bbcf9525ccc
Nhìn cứ như sa mạc hỉ

6h sáng ngày 24/4 - em đã đến nơi
Vào khách sạn cất hành lí, sau đó uống cà phê sữa made in Đà Nẵng trước hiên nhà, rồi chuẩn bị đi Ngũ Hành Sơn nào...
201584bdc40d-8daa-4565-8d33-4ce23df761db
Phòng khách sạn em ở. Ks 3 sao nhá, có ăn sáng buffet cũng ok. Nói chung tour chỉ 3tr mà được thế này em không mong gì hơn.